നല്ല ഉറക്കം ലഭിക്കാൻ

Photo from RENJITH C K २ंजीतं☯
നല്ല ഉറക്കം ലഭിക്കാൻ ഈ ഭക്ഷണങ്ങൾ രാത്രി കഴിക്കുന്നത് ഒഴിവാക്കാം


ദിവസം മുഴുവൻ നീണ്ട അധ്വാനത്തിന് ശേഷം ഒരു സുഖമായ രാത്രി ഉറക്കം ആരാണ് ആഗ്രഹിക്കാത്തത്? എന്നാൽ എത്ര ശ്രമിച്ചിട്ടും രാത്രി നന്നായി ഉറങ്ങാൻ പലർക്കും കഴിയാറില്ല. ഇതിന് പിന്നിലെ കാരണം മറ്റൊന്നുമല്ല, രാത്രി കഴിച്ച ചില ഭക്ഷണങ്ങൾ തന്നെയാണ്. നിങ്ങളുടെ ഫോൺ നോക്കുന്നത് ഒഴിവാക്കുക, കുളിക്കുക, പുസ്തകം വായിക്കുക എന്നിവയ്‌ക്ക് പുറമേ, ഉറങ്ങുന്നതിന് മുമ്പ് നിങ്ങൾ കഴിക്കരുതാത്ത ചില ഭക്ഷണങ്ങളുണ്ട്. വിശപ്പോടെ ഉറങ്ങാൻ കിടക്കുമ്പോൾ നല്ല ഉറക്കം ലഭിക്കില്ലെന്ന് എല്ലാവർക്കും അറിയാമെങ്കിലും, ചില ഭക്ഷണങ്ങളും പാനീയങ്ങളും കഴിച്ച ശേഷം ഉറങ്ങാൻ കിടക്കുന്നത് നിങ്ങളുടെ ഉറക്കത്തെ സാരമായി ബാധിക്കുന്നതാണ്.

ഉറങ്ങാൻ കിടക്കുന്നതിന് മുമ്പ് നിങ്ങൾ കഴിക്കാൻ പാടില്ലാത്ത ചില ഭക്ഷണങ്ങൾ ഉണ്ട്, പ്രത്യേകിച്ച് രാത്രി ഉറങ്ങാൻ പ്രശ്നമുണ്ടെങ്കിൽ. നല്ല ഉറക്കം കിട്ടണമെങ്കിൽ രാത്രി ഉറങ്ങുന്നതിന് മുമ്പ് ഒഴിവാക്കേണ്ട ചില ഭക്ഷണങ്ങൾ ഉണ്ട്. അവയെക്കുറിച്ച് അറിയാം.

ശുദ്ധീകരിച്ച കാർബോഹൈഡ്രേറ്റുകൾ

നല്ല ഉറക്കം ഉറപ്പാക്കുന്നതിന് നിങ്ങൾ ഉറങ്ങുന്നതിനുമുമ്പ് കാർബോഹൈഡ്രേറ്റ് അടങ്ങിയ ഭക്ഷണങ്ങൾ കഴിക്കാൻ കുട്ടിയായിരിക്കുമ്പോൾ മുതിർന്നവർ ഉപദേശിച്ചിരുന്നത് നിങ്ങൾ ഓർക്കുന്നുണ്ടാകും. ഈ ഉപദേശം ഇനി ഉപയോഗപ്രദമല്ല. രാത്രി ചീസി പാസ്ത വിഭവങ്ങൾ കഴിച്ച ശേഷം ഉറങ്ങാൻ കിടക്കുമ്പോൾ പലർക്കും അസ്വസ്ഥത അനുഭവപ്പെട്ടിട്ടുണ്ടാകും. ഇതിന് പകരം സങ്കീർണ്ണമായ കാർബോഹൈഡ്രേറ്റ് കഴിക്കുക, ഉയർന്ന കൊഴുപ്പ് ഉള്ള ഭക്ഷണം അത്താഴത്തിന് പകരം ഉച്ചഭക്ഷണ സമയത്ത് കഴിക്കുക.

വെളുത്തുള്ളി

ഈ രുചികരവും സുഗന്ധമുള്ളതുമായ ചേരുവ ചേർത്ത് ഏത് വിഭവവും രുചികരമാക്കാം. മിക്ക ആളുകളും വെളുത്തുള്ളി അടങ്ങിയ ഏത് ഭക്ഷണവും ഇഷ്ടപ്പെടുന്നു, മാത്രമല്ല ഇത് ഭക്ഷണത്തിൽ വളരെ ഉദാരമായി ഉപയോഗിക്കുന്നു. എന്നാൽ ഉറങ്ങാൻ ബുദ്ധിമുട്ടുള്ളവർക്ക് ഇത് നല്ല വാർത്തയല്ല. വെളുത്തുള്ളി ഒരു ‘ചൂടുള്ള’ സസ്യം എന്നാണ് അറിയപ്പെടുന്നത്. ഉറങ്ങുന്നതിന് മുൻപ് കഴിച്ചാൽ വെളുത്തുള്ളിയിലെ രാസവസ്തുക്കൾ നിങ്ങൾക്ക് നെഞ്ചെരിച്ചിൽ ഉണ്ടാക്കും. നിങ്ങൾ ഭക്ഷണം തയ്യാറാക്കുകയാണെങ്കിൽ, വെളുത്തുള്ളിയുടെ അളവ് കുറയ്ക്കുകയോ, അല്ലെങ്കിൽ അത് ഉപേക്ഷിക്കുകയോ ചെയ്യുക.

ചോക്ലേറ്റ്

രാത്രി വിശ്രമിക്കാൻ നിങ്ങളെ സഹായിക്കുന്നതിന് ഒരു കഷ്ണം ഡാർക്ക് ചോക്ലേറ്റിനെക്കാൾ ഫലപ്രദമായി മറ്റൊന്നുമില്ല, അല്ലേ? എന്നാൽ ഈ വാദം തെറ്റാണ്. ഇതിൽ മറഞ്ഞിരിക്കുന്ന കഫീനും പഞ്ചസാരയും നിങ്ങൾക്ക് നല്ല ഉറക്കം ലഭിക്കുന്നതിന് ഒരു സഹായവും ചെയ്യുന്നില്ല. ചോക്ലേറ്റ് നിങ്ങളുടെ രുചിമുകുളങ്ങൾക്ക് ആനന്ദം നൽകിയേക്കാം, പക്ഷേ ഇത് നിങ്ങളുടെ ചില ഹോര്മോണുകളുടെ പ്രവർത്തനം വേഗത്തിലാക്കുന്നു, ഇത് രാത്രി മുഴുവൻ നിങ്ങളെ ഉറങ്ങാൻ അനുവദിക്കാതെ നിലനിർത്തും. നിങ്ങൾ ഉറങ്ങുന്നതിനു മുമ്പ് ചോക്ലേറ്റ് കഴിക്കാതിരിക്കുന്നതാണ് ഏറ്റവും നല്ലത്.

സീറിയൽ

അത്താഴത്തിന് മതിയായ ഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ നിങ്ങൾക്ക് സമയമില്ലെങ്കിൽ എത്തിച്ചേരാനുള്ള ഏറ്റവും എളുപ്പമുള്ള കാര്യം പാൽ ചേർത്ത ഒരു ബോക്‌സ് കോൺഫ്ലേക്സ് പോലെയുള്ള സീറിയലാണ്. ഇത് ആരോഗ്യകരമായ ഭക്ഷണമാണ്. എന്നാൽ, ബോക്സുകളിൽ ലഭ്യമായ പ്രോസസ് ചെയ്ത സീറിയലുകളിൽ ഭൂരിഭാഗവും പഞ്ചസാരയുടെ അളവ് വളരെ കൂടുതലാണ്, അവ കഴിക്കുന്നത് നിങ്ങളുടെ രക്തത്തിലെ പഞ്ചസാരയുടെ അളവിൽ പെട്ടെന്നുള്ള വർദ്ധനയ്ക്ക് കാരണമാകുന്നു. ഉറക്ക സമയത്തിന് മുമ്പ് നിങ്ങൾക്ക് ആവശ്യമില്ലാത്ത കാര്യമാണിത്. നിങ്ങൾ അവ ഇഷ്ടമുണ്ടെങ്കിൽ, സംസ്കരിച്ച പഞ്ചസാര അടങ്ങിയ ലഘുഭക്ഷണങ്ങൾ പ്രഭാതഭക്ഷണത്തിനായി കഴിക്കുക.

അറിവുംവിജ്ഞാനവുംഗ്രൂപ്പ്


Author: renjiveda

I'm not I

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s